*** THÔNG TIN LIÊN HỆ ***

     Chào mừng quý khách hàng đến với dịch vụ bảo hành điện tử của ZADEZ Việt Nam, thành viên của tập đoàn ZADEZ Technology Corporation. ZADEZ Việt Nam được ủy quyền cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu ZADEZ được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

     Trong quá trình sử dụng dịch vụ nếu quý khách hàng gặp phải các vấn đề khó khăn hoặc website chưa cung cấp được nội dung mà quý khách hàng đang tìm kiếm, xin vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của ZADEZ Việt Nam qua các kênh thông tin sau:

     - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900.0053 (phục vụ từ 8h30-17h30 các ngày trong tuần)

     - Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền: 48 Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7, Tp.HCM (tầng 2, tòa nhà Vietmay Home) (phục vụ từ 9h00-17h30, từ thứ Hai đến thứ Sáu)

*** QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ***

Hỗ Trợ & Hướng Dẫn

Chuẩn đoán sự cố/Hướng dẫn sử dụng nhanh hơn và chính xác hơn

Chăm Sóc Khách Hàng

Cập nhật thông tin và lịch sử mua hàng,... để tối ưu quy trình phục vụ

Bảo Hành Mở Rộng

+01 - 06 tháng cho các sản phẩm đăng ký bảo hành điện tử (tùy thời điểm và chương trình)

Ưu Đãi Đặc Biệt

Tận hưởng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt từ ZADEZ Việt Nam (tùy thời điểm và chương trình)