HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

Lưu ý: hướng dẫn này áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm ZADEZ tại các chuỗi cửa hàng FPT Shop. Quý khách mua sản phẩm ZADEZ tại các đối tác bán lẻ khác xin vui lòng tham khảo hướng dẫn tại đây.

Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm ZADEZ:

     Bước 1: truy cập website kích hoạt bảo hành điện tử tại địa chỉ psi.zadez.vn

     Bước 2: chọn mục “Đăng Ký Bảo Hành” trên thanh chức năng

     Bước 3: nhập số Serial Number của sản phẩm, và nhấn nút [Kiểm Tra]

Kiểm tra serial Number sản phẩm ZADEZ

(vui lòng tham khảo hướng dẫn xem số Serial Number tại đây)

     Bước 4: hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và hiển thị nội dung như hình bên dưới, quý khách hàng vui lòng nhập các thông tin:

          - Danh xưng: chọn “Anh” hoặc “Chị”

          - Họ và tên: vui lòng nhập đầy đủ họ và tên của quý khách hàng

          - Địa chỉ: vui lòng nhập địa chỉ của quý khách hàng

          - Tỉnh/ thành: vui lòng cho khu vực quý khách hàng đang sinh sống hoặc mua hàng

          - Ngày mua hàng: vui lòng chọn đúng ngày trên hóa đơn mua hàng

          - Nơi mua hàng hoặc Số hóa đơn: vui lòng nhập chính xác Số Hóa đơn.

          - Số ĐTDĐ: vui lòng nhập chính xác số điện thoại liên hệ của quý khách hàng (hoặc số điện thoại mà quý khách hàng cung cấp khi xuất hóa đơn)

          - Email: vui lòng nhập chính xác địa chỉ thư điện tử của quý khách hàng

Hướng dẫn nhập thông tin kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm ZADEZ

Các thông tin có dấu (*) là thông tin bắt buộc

     Bước 5: quý khách hàng vui lòng tham khảo các nội dung của “Điều khoản bảo hành”, sau đó đánh dấu chọn vào mục “Tôi đã đọc và đồng ý với các Điều khoản bảo hành

     Bước 6: kiểm tra thông tin một lần nữa để đảm bảo tính chính xác và nhấn nút [Đăng Ký]

Sau khi hoàn tất đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử, hệ thống sẽ hiển thị thông báo và quý khách hàng có thể kiểm tra thời gian bảo hành tại mục [Tra Cứu Bảo Hành]

Thông báo kích hoạt bảo hành điện tử sản phẩm ZADEZ thành công

     Đối với khách hàng sử dụng trình duyệt trên điện thoại để kích hoạt, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn ở hình bên dưới để di chuyển đến chức năng Kích hoạt bảo hành điện tử tại đây

ZADEZ Kích hoạt bảo hành điện tử

Kênh thông tin hỗ trợ khách hàng:

          - Tổng đài 1900.0053 (từ 8h30 đến 17h00, các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu). Giá cước: 1.000 đ/phút

          - Fanpage ZADEZ Việt Nam https://business.facebook.com/ZadezVietnam/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng,

Trân trọng.

*** QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ***

Hỗ Trợ & Hướng Dẫn

Chuẩn đoán sự cố/Hướng dẫn sử dụng nhanh hơn và chính xác hơn

Chăm Sóc Khách Hàng

Cập nhật thông tin và lịch sử mua hàng,... để tối ưu quy trình phục vụ

Bảo Hành Mở Rộng

+01 - 06 tháng cho các sản phẩm đăng ký bảo hành điện tử (tùy thời điểm và chương trình)

Ưu Đãi Đặc Biệt

Tận hưởng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt từ ZADEZ Việt Nam (tùy thời điểm và chương trình)