***CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH***

     Chào mừng quý khách hàng đến với dịch vụ bảo hành điện tử của ZADEZ Việt Nam, thành viên của tập đoàn ZADEZ Technology Corporation. ZADEZ Việt Nam được ủy quyền cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu ZADEZ được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng vui lòng tham khảo các thông tin liên quan đến chính sách bảo hành hoặc liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng của ZADEZ Việt Nam để được hỗ trợ.

A - Phạm Vi Bảo Hành

     1.1 Sản Phẩm & Thời Hạn Bảo Hành

     Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu ZADEZ được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thông qua các nhà phân phối chỉ định sẽ được bảo hành theo quy định sau:

     • Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào kết quả tra cứu từ website psi.zadez.vn . Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử tại website psi.zadez.vn, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng (căn cứ theo hóa đơn bán hàng của đối tác bán lẻ) nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành (26 tháng) kể từ ngày sản xuất.

     • Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới: được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.

     1.2. Điều Kiện Bảo Hành Hợp Lệ

     Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

     - Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, áp dụng như mục 1.1.

     - Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.

     - Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số Serial Number (S/N).

     - Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.

     1.3. Điều Kiện Từ Chối Bảo Hành

     - Sản phẩm đã qua sử dụng ở tình trạng cũ nhưng chỉ mới được kích hoạt bảo hành điện tử trên website psi.zadez.vn trong vòng 30 ngày (tính đến ngày yêu cầu bảo hành). Những trường hợp khách hàng chủ động không kích hoạt bảo hành điện tử để gia tăng thời gian được bảo hành của sản phẩm thì ZADEZ sẽ căn cứ theo thời gian sản xuất và tình trạng sản phẩm để đưa ra quyết định cuối cùng.

     - Sản phẩm chưa được đăng ký bảo hành điện tử hoặc không có hóa đơn bán lẻ chứng minh thời điểm mua hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào thì thời hạn bảo hành của sản phẩm cũng không được vượt qua thời điểm 26 tháng kể từ ngày sản phẩm được sản xuất.

     Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

     - Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.

     - Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.

     - Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

     - Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

     - Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

     - Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

     - Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của ZADEZ Việt Nam gây ra hư hỏng.

     - Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam.

     - Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của ZADEZ Việt Nam.

     - Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

     - Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp sạc (tặng kèm), đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…


B - Địa Điểm Bảo Hành

     1.1 Khách Hàng Mua Sản Phẩm Tại Các Đối Tác Bán Lẻ Truyền Thống

     • Trong thời gian bảo hành mặc định (12 tháng kể từ ngày mua hàng): quý khách hàng vui lòng liên hệ nơi mua hàng hoặc liên hệ Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây)

     • Đối với các sản phẩm được hưởng chương trình ưu đãi gia hạn thời gian bảo hành (dựa vào kết quả tra cứu từ website psi.zadez.vn) thì quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây) để bảo hành sản phẩm trong giai đoạn từ tháng thứ 12 đến khi hết hạn bảo hành.

     1.2 Khách Hàng Mua Sản Phẩm Trực Tuyến

     • Trong thời gian bảo hành (bao gồm thời gian được gia hạn - nếu có): quý khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây)

     • Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam xin vui lòng thực hiện theo hướng dẫn sau:

          + Bước 1: quý khách hàng tra cứu thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm tại website psi.zadez.vn

          + Bước 2: quý khách hàng kiểm tra các điều kiện bảo hành của sản phẩm được quy định tại mục A của Chính sách bảo hành

          + Bước 3: quý khách hàng gửi sản phẩm đáp ứng được điều kiện bảo hành về Phòng Bảo Hành - Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam (tham khảo tại đây), bên ngoài bao bì vui lòng ghi rõ thông tin liên hệ với quý khách hàng (chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả).

          + Bước 4: Nhân viên kỹ thuật của Trung tâm Bảo Hành Ủy Quyền của ZADEZ Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và thông báo với quý khách hàng về tình trạng hàng hóa

          + Bước 5: Nhân viên CSKH thực hiện chính sách bảo hành đối với các sản phẩm đáp ứng được quy định đã nêu tại mục A và gửi về địa chỉ của quý khách hàng (chi phí vận chuyển do ZADEZ Việt Nam chi trả)

*** QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ***

Hỗ Trợ & Hướng Dẫn

Chuẩn đoán sự cố/Hướng dẫn sử dụng nhanh hơn và chính xác hơn

Chăm Sóc Khách Hàng

Cập nhật thông tin và lịch sử mua hàng,... để tối ưu quy trình phục vụ

Bảo Hành Mở Rộng

+01 - 06 tháng cho các sản phẩm đăng ký bảo hành điện tử (tùy thời điểm và chương trình)

Ưu Đãi Đặc Biệt

Tận hưởng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt từ ZADEZ Việt Nam (tùy thời điểm và chương trình)